Sold

Dầu Tẩy trang DHC 150ml

380,000 

Mã: YT1339 Danh mục:

Hết hàng

Mô tả

DẦU TẨY TRANG DHC DEEP CLEANSING OIL
⏰Sản phẩm được rate cao ngất ngưởng trên makeupalley. Nếu các cô gái ngại bỏ một số tiền lớn ra để sử dụng dầu tẩy trang Shu Uemura thì DHC Deep Cleansing Oil là 1 lựa chọn không hề tồi, giá tiền thấp hơn rất nhiều trong khi chất lượng không hề thua kém.
⏰⏰Công dụng:
– Dầu tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil với chiết xuất từ dầu olive và thảo mộc thiên nhiên không chỉ giúp làm sạch da mặt mà còn cung cấp dinh dưỡng bảo vệ da, dùng được cho cả da mặt và những vùng da mỏng xung quanh mắt.
– DHC Deep Cleansing Oil giúp tẩy sạch các vết bụi bẩn tận sâu trong da, kể cả những loại mỹ phẩm khó trôi bám lâu trên mặt, dành cho cả vùng mắt, môi và không gây kích ứng cho da, rất phù hợp để dưỡng ẩm cho các loại da thường, da khô, da khô thiếu nước.
– Sản phẩm làm sạch dịu nhẹ với độ PH cân bằng, tẩy trôi lớp trang điểm mà không làm khô da.
– Đặc biệt, phiên bản Disney với bao bì hình các nhân vật công chúa Disney rất dễ thương, nữ tính.
⏰⏰Thành phần:
-Deep Cleansing Oil DHC với thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên gồm dầu olive và rosemary, không chỉ giúp làm sạch da mặt mà còn cung cấp dinh dưỡng bảo vệ da, dùng được cho cả da mặt và những vùng da mỏng xung quanh mắt, môi.
-Thành phần chủ yếu là dầu olive nên em ấy hơi có mùi dầu olive( nhưng rất nhẹ nhé) ngoài ra không chứa các thành phần tạo mùi khác.
-Chiết xuất kết hợp từ dầu nhưng khác với những dạng dầu dừa, jojoba oil… Deep cleansing oil – DHC với công thức độc đáo giúp nó có thể hoàn toàn hòa tan trong nước, không gây bám rít hay bóng dầu. Thành phần giàu dưỡng chất dầu oliu và vitamin E còn giúp đảm bảo cho chúng ta một làn da mềm mại như da em bé.
⏰⏰⏰HDSD :
– Để mặt khô, cho ra tay một lượng dầu vừa đủ, thoa lên mặt ,thêm chút nước rồi nhẹ nhàng massage cho tới khi dầu hoá thành dạng sữa (bước nhũ hoá). Cách này sẽ làm hòa tan các lớp trang điểm, bụi bẩn và các tạp chất khác.
– Rửa sạch lại với sữa rửa mặt và nước ấm
#yaateashop #yaateadanang #myphamus #myphammakeupchuyennghiep #myphamchinhhang #myphamusuk #yaateabeautystore #myphamcaocap #myphamxachtaydanang #myphamxachtay #myphamhanghieu

Brand

DHC

Thông tin bổ sung

Trọng lượng 0.150 kg
Kích thước 10 × 10 × 10 cm
Kích thước

Mặc định

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Dầu Tẩy trang DHC 150ml”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

WEEKLY DEAL

Hãy kết nối để tận hưởngnhiều deal khủng mỗi tuần !

MONTHLY GIFT

Give aways mỗi tháng và quà hấp dẫn cho Khách Hàng thân thiết !

ALL TIME DISCOUNT

Giảm giá đặc biệt cho tất cả đơn hàng của khách Makeup Artis !