Serum Dior Prestige Advanced La Micro-Huile De Rose 75ml

4,850,000 

Mã: PVN18102 Danh mục: , , , Từ khóa: , , ,

còn 2 hàng

- +

Mô tả

Serum Dior Prestige Le Micro-Huile De Rose 30ML là dòng sản phẩm cao cấp hàng đầu của Dior, nổi bật trong lĩnh vực chăm sóc da với khả năng chống lão hóa và tái tạo da vượt trội. Được nghiên cứu suốt 20 năm, tinh chất này mang lại trải nghiệm dưỡng da đỉnh cao với công nghệ dinh dưỡng vi mô và khoa học chống lão hóa tiên tiến.

Thành phần và Công dụng chính:

– Chứa 20 dưỡng chất vi lượng được chiết xuất từ hoa hồng Granville, một loại hoa độc đáo được nghiên cứu suốt 15 năm. Loài hoa này được trồng tại thung lũng Loire, nơi có môi trường tự nhiên hoàn hảo. Đặc biệt, hoa hồng Granville chỉ nở lớn nhất trong một giờ, cung cấp hàm lượng tinh chất gấp 3 lần so với hoa hồng thông thường. Sau đó, tinh chất được ép lạnh bằng công nghệ hiện đại để giữ trọn dưỡng chất nguyên vẹn và tươi mới nhất.

– Chứa hơn 10.000 viên ngọc trai hồng siêu nhỏ, giúp tái tạo và nuôi dưỡng da tối ưu. Các viên ngọc này kết hợp với dưỡng chất từ hoa hồng Granville mang đến cho làn da sức sống tươi mới, rạng rỡ. Sản phẩm hỗ trợ bổ sung các vi chất thiết yếu như Omega 3, Vitamin E, khoáng chất và các nguyên tố vi lượng, giúp duy trì làn da khỏe mạnh và trẻ trung theo thời gian.

– Không chỉ tập trung vào việc cung cấp dưỡng chất mà còn giúp ngăn ngừa và giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa. Với công thức từ 92% thành phần có nguồn gốc tự nhiên, sản phẩm mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa độ đậm đà của dầukhả năng thẩm thấu nhanh của huyết thanh, giúp làn da luôn được dưỡng ẩm sâu và ngậm nước suốt cả ngày.

– Với kết cấu mềm mại, giàu dưỡng chất nhưng thẩm thấu nhanh, Serum Dior Prestige La Micro-Huile De Rose mang đến cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu ngay từ lần chạm đầu tiên. Làn da sẽ trở nên mịn màng, săn chắc và rạng rỡ hơn, cải thiện rõ rệt các vấn đề về lão hóa, mang đến vẻ đẹp tươi trẻ lâu dài.

Hướng dẫn sử dụng:

– Làm sạch da: Rửa mặt sạch sẽ để da thông thoáng.

– Sử dụng toner: Cân bằng độ ẩm và pH cho da.

– Lấy serum: Dùng 2-3 giọt serum ra lòng bàn tay.

– Thoa đều lên mặt và cổ: Massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn.

– Khóa ẩm: Sử dụng kem dưỡng sau serum để giữ ẩm.

#serum #skincare #duongda #capam #chonglaohoa #duongam #lamdiuda #Dior #highend #musthave #musttry #hotitem #bestseller #Yaatea #YaateaShop #myphamus #beauty #cosmetic

Brand

DIOR

Thông tin bổ sung

Trọng lượng 0.1 kg
Kích thước 10 × 10 × 10 cm

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Serum Dior Prestige Advanced La Micro-Huile De Rose 75ml”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

WEEKLY DEAL

Hãy kết nối để tận hưởngnhiều deal khủng mỗi tuần !

MONTHLY GIFT

Give aways mỗi tháng và quà hấp dẫn cho Khách Hàng thân thiết !

ALL TIME DISCOUNT

Giảm giá đặc biệt cho tất cả đơn hàng của khách Makeup Artis !