Son Kem Lì Into You Customized Airy Lip Mud

160,000 

Mã: N/A Danh mục: , Từ khóa: , , ,
Xóa
- +

Mô tả

Son Kem Lì Into You Customized Airy Lip Mud là sản phẩm son môi độc đáo, mang đến trải nghiệm mới mẻ với công thức tiên tiến “Airy Lip Mud”. Điểm đặc biệt của sản phẩm này nằm ở kết cấu son nhẹ như bùn, giúp tạo lên một lớp màu mịn màng, bền màu, không gây cảm giác khô căng suốt cả ngày. Với khả năng giữ màu ấn tượng, son phù hợp với mọi phong cách trang điểm từ nhẹ nhàng, tự nhiên đến quyến rũ và cá tính.

Công cụng chính:

– Kết cấu son nhẹ, mịn màng như bùn, cho cảm giác nhẹ tênh trên môi. Son không làm nặng môi mà còn giữ lớp màu đẹp, lâu trôi.

– Chứa các thành phần dưỡng ẩm tự nhiên như vitamin E, dầu hạt ô liu và sáp ong, giúp đôi môi luôn mềm mại, căng mọng và không bị khô nứt.

– Lớp màu mịn màng, không khô ráp hay bong tróc, giữ màu ổn định ngay cả khi ăn uống.

– Bộ sưu tập màu phong phú từ những tông màu độc lạ, hiện đại đến những gam màu cổ điển, giúp nàng dễ dàng thay đổi phong cách theo ý thích.

– Bộ sưu tập màu phong phú từ những tông màu độc lạ, hiện đại đến những gam màu cổ điển, giúp nàng dễ dàng thay đổi phong cách theo ý thích.

Hướng dẫn sử dụng:

Lấy một lượng son vừa đủ, thoa đều lên môi từ lòng môi ra ngoài. Bạn có thể thoa một lớp nhẹ cho vẻ đẹp tự nhiên hoặc chồng thêm nhiều lớp để tạo hiệu ứng đậm nét.

#son #sonmoi #sonbun #sonli #lipmud #lipstick #makeup #makeuplook #trangdiem #douyin #IntoYou #musthave #musttry #hotitem #bestseller #beauty #comsetic #myphamus #Yaatea #YaateaShop

Brand

INTO YOU

Thông tin bổ sung

Trọng lượng 0.1 kg
Kích thước 10 × 10 × 10 cm
Colors

C1, C2, C3, N1, N2, W1, W2, W3

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Son Kem Lì Into You Customized Airy Lip Mud”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

WEEKLY DEAL

Hãy kết nối để tận hưởngnhiều deal khủng mỗi tuần !

MONTHLY GIFT

Give aways mỗi tháng và quà hấp dẫn cho Khách Hàng thân thiết !

ALL TIME DISCOUNT

Giảm giá đặc biệt cho tất cả đơn hàng của khách Makeup Artis !