Tẩy Tế Bào Chết CIVASAN Noraxis 30g

520,000 

còn 5 hàng

- +

Mô tả

Civasan Noraxis Polvo là một sản phẩm tẩy da chết dạng bột cao cấp đến từ Hàn Quốc, nổi tiếng với khả năng ngăn ngừa và giảm mụn ẩn hiệu quả, đặc biệt thích hợp cho làn da yếu, nhạy cảm và tổn thương. Sản phẩm này được nghiên cứu kỹ lưỡng để hỗ trợ quá trình phục hồi da sau khi peel, lăn kim hay các phương pháp điều trị da khác, mang lại làn da mịn màng và khỏe khoắn.

Công dụng chính:

– Sản phẩm giúp loại bỏ tế bào chết một cách nhẹ nhàng, ngăn ngừa tình trạng bít tắc lỗ chân lông – nguyên nhân chính gây ra mụn ẩn.

– Noraxis Polvo không chỉ giúp tẩy da chết mà còn tối ưu hiệu quả điều trị da, hỗ trợ quá trình phục hồi da sau các liệu pháp mạnh như peel da hay lăn kim.

– Sản phẩm hoạt động như một liều “kháng sinh” cho da, giúp giảm ngứa và viêm da, đồng thời bảo vệ da khỏi các tác nhân gây kích ứng bên ngoài.

– Nhờ cơ chế phá vỡ liên kết của tế bào sừng, sản phẩm chỉ loại bỏ những tế bào chết đã biệt hóa mà không ảnh hưởng đến lớp dưới, giúp da không bị mỏng đi hoặc dễ kích ứng.

– Sản phẩm không gây kích ứng hay tác động vật lý mạnh, phù hợp cho làn da yếu, nhạy cảm, và đang trong quá trình điều trị.

Hướng dẫn sử dụng:

Rửa sạch mặt và làm ẩm da trước khi sử dụng. Sau đó, lấy một lượng nhỏ bột (khoảng bằng 1 đồng xu) cho vào cốc, hòa tan với nước sạch để tạo bọt. Thoa đều sản phẩm lên da mặt, massage nhẹ nhàng và giữ trên da trong khoảng 3-5 phút. Rồi rửa sạch lại với nước.

#taydachet #ttbc #skincare #chamsocda #dahaycam #lamsachda #dadau #treatment #CIVASAN #lamdiuda #musthave #musttry #hotitem #bestseller #myphamus #Yaatea #YaateaShop

Brand

CIVASAN

Thông tin bổ sung

Trọng lượng 0.1 kg
Kích thước 10 × 10 × 10 cm

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Tẩy Tế Bào Chết CIVASAN Noraxis 30g”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

WEEKLY DEAL

Hãy kết nối để tận hưởngnhiều deal khủng mỗi tuần !

MONTHLY GIFT

Give aways mỗi tháng và quà hấp dẫn cho Khách Hàng thân thiết !

ALL TIME DISCOUNT

Giảm giá đặc biệt cho tất cả đơn hàng của khách Makeup Artis !