Bảng Mắt Urban Decay Moondust Spice Rider 4g

920,000 

Mã: PVN17094 Danh mục: , , Từ khóa: , , ,

còn 5 hàng

- +

Mô tả

Bảng Mắt Urban Decay Moondust Spice Rider 4g – Hòa quyện giữa ánh nhũ lấp lánh và sắc màu nổi bật

Urban Decay Moondust Spice Rider 4g là sản phẩm phấn mắt nổi tiếng đến từ thương hiệu Urban Decay, được yêu thích bởi các tín đồ trang điểm trên toàn thế giới. Với ánh nhũ lấp lánh cùng khả năng lên màu chuẩn, bảng mắt này sẽ mang đến cho bạn đôi mắt quyến rũ, nổi bật và đầy sức sống.

Công dụng chính:

– Phấn mắt có kết cấu mịn màng, dễ tán đều trên bầu mắt mà không gây cộm hay vón cục, giúp đôi mắt trông tự nhiên nhưng vẫn nổi bật.

– Điều làm nên sự đặc biệt của Moondust Spice Rider chính là ánh nhũ lung linh, tạo hiệu ứng đôi mắt long lanh và cuốn hút, hoàn hảo cho những dịp tiệc tùng hay sự kiện quan trọng.

– Phấn mắt Urban Decay Moondust nổi tiếng với khả năng lên màu chuẩn ngay từ lần quẹt đầu tiên, đảm bảo màu sắc sống động và lâu trôi.

Spice Rider mang đến sắc màu trầm ấm và ánh nhũ tinh tế, phù hợp cho các kiểu trang điểm từ hàng ngày cho đến những buổi tiệc đêm sang trọng.

– Urban Decay luôn nổi tiếng với cam kết sử dụng các thành phần không gây kích ứng, phù hợp với cả những làn da nhạy cảm nhất.

Hướng dẫn sử dụng:

Ánh nhũ trong bảng mắt này hoàn hảo để nhấn nhá ở giữa bầu mắt hoặc góc trong để tạo hiệu ứng bắt sáng, giúp đôi mắt trông nổi bật hơn.

#bangmat #phanmat #nhumat #eyepalette #eyeshadow #glitter #makeup #makeuplook #trangdiem #beauty #cosmetic #UrbanDecay #highend #musthave #musttry #hotitem #bestseller #myphamus #YaateaShop

Brand

Urban Decay

Thông tin bổ sung

Trọng lượng 0.1 kg
Kích thước 10 × 10 × 10 cm

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Bảng Mắt Urban Decay Moondust Spice Rider 4g”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

WEEKLY DEAL

Hãy kết nối để tận hưởngnhiều deal khủng mỗi tuần !

MONTHLY GIFT

Give aways mỗi tháng và quà hấp dẫn cho Khách Hàng thân thiết !

ALL TIME DISCOUNT

Giảm giá đặc biệt cho tất cả đơn hàng của khách Makeup Artis !