Serum TIA’M 10% Niacinamide Vita B3 Source 40ml

330,000 

còn 10 hàng

- +

Mô tả

Serum Tiam Vita B3 Source là sản phẩm tinh chất dưỡng nổi bật đến từ thương hiệu Tiam Hàn Quốc. Với công thức đặc biệt chứa 10% Vitamin B3 (Niacinamide) và 2% Alpha Arbutin, sản phẩm giúp cải thiện nhanh chóng các vấn đề về sắc tố da như thâm sạm và không đều màu, đồng thời hỗ trợ phục hồi da sau mụn hiệu quả.

Công dụng chính:

– Nhờ vào nồng độ vitamin cao, Tiam Vita B3 Source Serum giúp giảm thâm, làm sáng da và cải thiện tình trạng da không đều màu, mang lại làn da khỏe mạnh và rạng rỡ.

– Serum chứa các thành phần tự nhiên giúp dưỡng ẩm, làm dịu và tạo màng bảo vệ cho da, giảm thiểu kích ứng.

– Sản phẩm tích hợp phức hợp chống hắc sắc tố giúp hạn chế sự xuất hiện của đốm nâu và vết nám trên da. Niacinamide ngăn chặn sản xuất hắc sắc tố Melanin, trong khi Arbutin ức chế melanin tối màu từ sâu bên trong. Thêm vào đó, Allantoin giúp giảm viêm và kích ứng, nâng cao hiệu quả dưỡng trắng.

– Serum chứa Sodium Hyaluronate, chiết xuất rễ cam thảo và cây Lindera, giúp dưỡng ẩm, giảm viêm, chống oxy hóa và hỗ trợ sản sinh collagen và ceramides. Điều này giúp củng cố hàng rào bảo vệ da, làm sạch an toàn, phù hợp cho cả làn da nhạy cảm.

Kết cấu: Serum có kết cấu lỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu vào da mà không gây cảm giác nhờn dính, mang đến làn da ẩm mịn, dễ chịu sau khi sử dụng.

Phù hợp với: Phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Lý tưởng cho da sau mụn, đặc biệt là những người có nhiều vết thâm do mụn.

Hướng dẫn sử dụng:

Lấy một lượng serum vừa đủ, thoa đều lên mặt sau bước làm sạch và trước kem dưỡng, vỗ nhẹ để sản phẩm thẩm thấu vào da.

#serum #tinhchatduong #skincare #dadau #dakho #damun #Tiam #B3 #lamsangda #chamsocda #musthave #musttry #beauty #cosmetic #hotitem #bestseller #Yaatea #YaateaStore #myphamus

Brand

TIA'M

Thông tin bổ sung

Trọng lượng 0.1 kg
Kích thước 10 × 10 × 10 cm

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Serum TIA’M 10% Niacinamide Vita B3 Source 40ml”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

WEEKLY DEAL

Hãy kết nối để tận hưởngnhiều deal khủng mỗi tuần !

MONTHLY GIFT

Give aways mỗi tháng và quà hấp dẫn cho Khách Hàng thân thiết !

ALL TIME DISCOUNT

Giảm giá đặc biệt cho tất cả đơn hàng của khách Makeup Artis !