Má Hồng Dasique Soft Blur Cheek 5.7g

270,000 

Mã: N/A Danh mục: Từ khóa: , , ,
Xóa
- +

Mô tả

Đôi má ửng hồng tự nhiên chính là bí quyết tạo nên nét duyên dáng và sức sống cho gương mặt, và với phấn má hồng Dasique Soft Blur Cheek, bạn sẽ dễ dàng đạt được vẻ đẹp rạng rỡ đó chỉ sau một lần chạm.

Dasique là thương hiệu mỹ phẩm trẻ tới từ Hàn Quốc. Lấy cảm hứng từ những bông hoa nở rồi tàn trong thiên nhiên, những sản phẩm từ Dasique nuôi dưỡng vẻ đẹp đích thực trong bạn, giúp bạn đạt được trạng thái “nở rộ nhất” mà chỉ bạn mới có thể sở hữu. Các sản phẩm của hãng đầy màu sắc, trẻ trung, dẫn đầu xu hướng với phong cách hiện đại dẫn bạn khám phá nét đẹp tiềm ẩn của mình.

Công dụng chính:

– Dòng sản phẩm phấn má hồng dạng nén với chất phấn mịn lì, nhỏ mịn có khả năng lên màu chuẩn xác, tự nhiên chỉ sau một lần lấy phấn, mang đến cho bạn sắc màu rạng rỡ và tinh tế.

– Các hạt phấn còn có khả năng bám da cực tốt và kiềm dầu siêu đỉnh, giúp giữ đôi gò má luôn ửng hồng suốt cả ngày dài.

– Nhờ các hạt phấn siêu mịn, dễ dàng tán đều trên da, giúp tạo hiệu ứng má hồng ửng rạng rỡ như tự nhiên, che đi khuyết điểm và tôn lên vẻ đẹp của khuôn mặt.

– Phấn má có khả năng kiềm dầu tốt, giúp lớp trang điểm lâu trôi suốt cả ngày dài, không bị xuống màu hay tạo cảm giác bí da.

Hướng dẫn sử dụng:

– Làm sạch, dưỡng ẩm, và thoa kem nền. Sau đó dùng cọ hoặc mút lấy một lượng phấn vừa đủ, gõ nhẹ để loại bỏ phấn thừa.

– Bắt đầu từ vùng cao nhất của gò má, tán phấn nhẹ nhàng theo hướng ra ngoài và lên phía thái dương. Kiểm tra màu sắc và thêm phấn nếu cần.

– Dùng xịt khoáng để cố định lớp trang điểm.

#trangdiem #makeup #makeuplook #trangdiemchuyennghiep #mahong #blush #blusher #KBeauty #cosmetic #Dasique #musthave #musttry #bestseller #Yaatea #YaateaShop #YaateaStore

Brand

Dasique

Thông tin bổ sung

Trọng lượng 0.1 kg
Kích thước 10 × 10 × 10 cm
Colors

01 Peach View, 02 Pink Cream, 03 Bubble Coral, 04 Pink Ribbon, 05 Blush Pink, 06 Sweet Lavender, 07 Nude Beige, 08 Rosy Mood

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Má Hồng Dasique Soft Blur Cheek 5.7g”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

WEEKLY DEAL

Hãy kết nối để tận hưởngnhiều deal khủng mỗi tuần !

MONTHLY GIFT

Give aways mỗi tháng và quà hấp dẫn cho Khách Hàng thân thiết !

ALL TIME DISCOUNT

Giảm giá đặc biệt cho tất cả đơn hàng của khách Makeup Artis !