Gel Bắt Sáng Espoir Dewlike Jello Pot 10g

325,000 

Mã: N/A Danh mục: Từ khóa: , , ,
Xóa
- +

Mô tả

Gel Bắt Sáng Espoir Dewlike Jello Pot – Bắt sáng đa năng giúp tạo ra vẻ ngoài lấp lánh ấn tượng và rực rỡ như giọt sương với kết cấu gel chứa dầu dưỡng da phong phú và các hạt nhũ rực rỡ.

Công dụng chính:

– Với kết cấu dạng gel cải tiến, kết hợp với các loại dầu dưỡng da giàu dưỡng chất và ngọc trai sáng bóng, Gel Bắt Sáng Espoir Dewlike Jello Pot hứa hẹn mang đến vẻ ngoài rạng rỡ, ấn tượng, tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của bạn.

– Gel Bắt Sáng Espoir Dewlike Jello Pot mang đến vẻ rạng rỡ, ẩm mượt không chỉ là kem bắt sáng. Đây là sản phẩm tăng cường vẻ rạng rỡ kết hợp giữa chăm sóc da và trang điểm trong một sản phẩm.

– Được bổ sung các loại dầu dưỡng da và sự kết hợp của các loại ngọc trai sáng bóng tạo nên vẻ ngoài rạng rỡ ấn tượng và bắt mắt. Cho dù bạn muốn có một chút lấp lánh tinh tế hay một chút bóng bẩy, đậm đà, thì phấn bắt sáng này đều có thể mang lại cả hai.

– Công thức dạng gel mịn của Gel Bắt Sáng Espoir Dewlike Jello Pot là điểm khác biệt so với các loại phấn bắt sáng truyền thống. Kết cấu của sản phẩm nhẹ và mịn, tạo thành một lớp màng mỏng trên bề mặt da, mang lại vẻ ngoài ẩm mượt và lấp lánh.

– Mang lại vẻ rạng rỡ tự nhiên mà không gây cảm giác nặng nề hay nhờn rít.

– Một trong những tính năng nổi bật của Gel Bắt Sáng Espoir Dewlike Jello Pot là hiệu ứng phát sáng kép. Độ bóng dạng thạch cao kết hợp với các biến thể ngọc trai tinh tế tạo nên hiệu ứng phát sáng ba chiều trông tuyệt đẹp từ mọi góc độ.

Yaatea về sẵn màu:

Jello Pink (Màu hồng ngọc trai) – kết hợp giữa màu Coral Pink (hồng san hô), Purple (tím) và Silver (bạc)

Hướng dẫn sử dụng:

Lấy một lượng Gel Bắt Sáng Espoir Dewlike Jello Pot thích hợp và tán đều vào vùng bạn muốn bắt sáng.

#batsang #highlight #highlighter #makeup #makeuplook #trangdiem #trangdiemchuyennghiep #beauty #KBeauty #Espoir #musthave #musttry #Yaatea #YaateaStore #bestseller

Brand

ESPOIR

Thông tin bổ sung

Trọng lượng 0.1 kg
Kích thước 10 × 10 × 10 cm
Colors

Jello Pink

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Gel Bắt Sáng Espoir Dewlike Jello Pot 10g”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

WEEKLY DEAL

Hãy kết nối để tận hưởngnhiều deal khủng mỗi tuần !

MONTHLY GIFT

Give aways mỗi tháng và quà hấp dẫn cho Khách Hàng thân thiết !

ALL TIME DISCOUNT

Giảm giá đặc biệt cho tất cả đơn hàng của khách Makeup Artis !