Kem Lót Bobbi Vitamin Enriched Smoothing Serum 30ml

1,380,000 

còn 5 hàng

- +

Mô tả

Tinh Chất Dưỡng Bobbi Brown Vitamin Enriched Smoothing Serum là một sản phẩm chăm sóc da cải tiến được thiết kế để nâng cao thói quen làm đẹp của bạn. Loại serum này hứa hẹn mang lại làn da mịn màng, đều màu hơn, trở thành bước chuẩn bị lý tưởng cho lớp trang điểm hoàn hảo.

Công dụng chính:

– Với kết cấu như “giọt sữa” êm ái, tinh chất Vitamin Enriched Soothing Serum giúp nuôi dưỡng độ ẩm và tăng vẻ sáng trong cho làn da. Khi kết hợp cùng kem lót Vitamin Enriched Face Base, bề mặt làn da lập tức trở nên mịn mướt, giúp lớp trang điểm “bám” vào dễ dàng hơn.

– Là một loại serum dưỡng ẩm được bổ sung niacinamide và vitamin C, phối hợp với nhau để nuôi dưỡng làn da qua đêm. Với việc sử dụng đều đặn, bạn có thể mong đợi thấy làn da đều màu hơn chỉ sau bốn tuần.

– Một sản phẩm đa năng, không chỉ chuẩn bị cho làn da khi trang điểm mà còn mang lại những lợi ích chăm sóc da đáng kể  mà còn là đồng minh đắc lực trong việc mang lại làn da sáng và mịn màng.

– Cho dù bạn đang tìm kiếm một sản phẩm  qua đêm hay một loại serum trước khi trang điểm, sản phẩm này đều đáng để cân nhắc vì hứa hẹn cải thiện kết cấu và tông màu da.

Thành phần chính:

– Niacinamide (Vitamin B3): Cung cấp độ ẩm lâu dài và giúp duy trì hàng rào độ ẩm cho da.

– Vitamin C:Được biết đến với lợi ích làm sáng tông màu da, nó cũng chống lại sự xỉn màu và góp phần mang lại làn da rạng rỡ hơn theo thời gian.

– Phức hợp trái cây HydroGlow và hoa xương rồng: Những thành phần này cung cấp độ ẩm lâu dài, thúc đẩy làn da ngậm nước, sáng khỏe.

Hướng dẫn sử dụng:

Thoa sản phẩm lên da sau khi đã rửa mặt và da mặt khô ráo, tránh vùng mắt. Sử dụng hai lần mỗi ngày, sáng và tối. Kết hợp với kem lót dưỡng da Vitamin Enriched Face Base để làn da thêm căng mọng và lớp trang điểm tiệp vào da dễ dàng hơn.

#kemlot #kemduong #tinhchatduong #skincare #chamsocda #BobbiBrown #makeup #makeuplook #beauty #myphamchinhhang #musthave #musttry #bestseller #Yaatea #YaateaHCM #YaateaDN

Brand

BOBBI BROWN

Thông tin bổ sung

Trọng lượng 0.1 kg
Kích thước 10 × 10 × 10 cm

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Kem Lót Bobbi Vitamin Enriched Smoothing Serum 30ml”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

WEEKLY DEAL

Hãy kết nối để tận hưởngnhiều deal khủng mỗi tuần !

MONTHLY GIFT

Give aways mỗi tháng và quà hấp dẫn cho Khách Hàng thân thiết !

ALL TIME DISCOUNT

Giảm giá đặc biệt cho tất cả đơn hàng của khách Makeup Artis !